หางานทําที่บ้าน 2561 รายได้เสริมงานฝีมือ งานพิเศษ อาชีพเสริม Part Time รายได้พิเศษ เปิดรับทั่วประเทศ

วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2556

รับของชําร่วยมาทําที่บ้าน อาชีพเสริม ทำได้ต่อเนื่อง รายได้เพียงพอสำหรับทุกคน


รับของชําร่วยมาทําที่บ้าน อาชีพเสริม ทำได้ต่อเนื่อง รายได้เพียงพอสำหรับทุกคน สำหรับคนกำลังหางานทําที่บ้าน

สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ ประสบการณ์กว่า 10 ปี ในธุรกิจผลิตเทียนและขายส่งวัตถุดิบ ต้องการผู้ผลิตเพื่อขยายตลาดในงาน เทียนหอมดอกไม้สปา หล่อแฟนซี เพื่อรองรับ-งานส่งออกและในประเทศ ทางเรามี (ออร์เดอร์จำนวนมาก) ไม่มีประสบการณ์ทางเราเปิดอบรมก่อนปฏิบัติงานสามารถผลิตงานที่บ้านได้ เทียนดอกไม้สปา 2 แบบ รายได้จ่ายเป็นชิ้น 14 บาท และ12 บาท , เทียนสปาแฟนซี่ ( 2 แบบ) รายได้จ่ายเป็นชิ้น ราคา 12 บาท/ชิ้น และ 13 บาท / ชิ้น (จำนวนออร์เดอร์ขึ้นอยู่ความสามารถในการรับงาน โดยผู้ทำสามารถเซ็ทในการทำได้)


ผลิตภัณฑ์ของชำร่วยเทียนแบ่งตามใช้งานได้เป็น 3 ประเภท คือ 

1 เทียนประดับ เป็นเทียนไขมีกลิ่นหอม จุดเพื่อสร้างบรรยากาศ หรือ ผ่อนคลาย เทียนสวยงามต่างๆ อาทิ ของฟรีเมียม ของชำร่วย มักใช้ประดับตกแต่งบ้าน

2 เทียนใช้งาน ได้แก่ เทียนอุ่นอาหาร ( Tealight )ในกิจการร้านค้าอาหาร สปา โรงแรม 

3. เทียนปรับอากาศ สามารถปรับกลิ่นหรือไล่แมลง ใช้ในรถยนต์ ห้องน้ำ ส่วนต่าง ๆของบ้าน 

เทียนสมุนไพร Aroma นับได้ว่าเป็นพัฒนาการผลิตเทียนไข โดยเทียนอโรมาสามารถใช้ในการบำบัดทางด้านจิตใจและอารมณ์ของผู้คนในยุคที่มีความเครียดสูง เพราะกลิ่นอโรมาในเทียนมีคุณสมบัติ ในการกระตุ้นหรือผ่อนคลายร่างกายหลายรูปแบบ เช่น กลิ่นตะไคร้ กลิ่นมะกรูด กลิ่นมะนาว กลิ่นอบเชย ซึ่งเป็นกลิ่นไทยๆจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดของร่างกาย ส่วนกลิ่นอื่นๆทางด้านตะวัน-ตกด้วย เช่น ลาเวนเดอร์ โรสแมรี่ ก็มีคุณสมบัติเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีกลิ่นอื่นๆที่ทำให้เกิดความกระฉับกระเฉงของร่างกาย ดังนั้นความต้องการสินค้าประเภทนี้จึงนับได้ว่ามีแนวโน้มที่ดีตามสภาวะของผู้คนที่ต้องการการผ่อนคลายทางด้านจิตใจมากขึ้น

สนใจติดต่อ สยามพฤกษ์ แฮนดิคราฟท์ (มีสาขาเดียว) 

สอบถามรายละเอียดได้โทร. 02-903-7884 (จันทร์ – ศุกร์ 8.30 -17.00 น) 
มือถือ 081-9118493,081-309-3845 (8.30-18.30 น)


งานอื่นๆที่น่าสนใจ  คลิ๊กดูรายละเอียด >> อาชีพเสริมคีย์ข้อมูล