หางานทําที่บ้าน 2561 รายได้เสริมงานฝีมือ งานพิเศษ อาชีพเสริม Part Time รายได้พิเศษ เปิดรับทั่วประเทศ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

ไอเดียสุดเลิศ...สำหรับแม่บ้านที่อยากทำธุรกิจ

เชื่อว่าคุณแม่บ้านหลายคนเจอปัญหาว่า คุณสามีไม่อยากให้ไปทำงานนอกบ้าน อยากให้ช่วยดูแล เก็บกวาด ทำความสะอาด หรือเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้าน ไม่อยากให้ออกไปไหน แต่คุณแม่บ้านหลายท่านอยากจะหารายได้เป็นของตัวเอง ไม่อยากใช้เงินที่ได้มาจากการที่สามีหาเลี้ยงเพียงอย่างเดียว แต่ก็ไม่รู้จะทำงานอะไรที่สามารถทำอยู่ที่บ้านได้ ถ้าคุณเป็นคนที่มีความคิดแบบนั้น วันนี้เรามีทางออกให้กับคุณแม่บ้านทั้งหลาย จากไอเดียการใช้ประโยชน์จากอินเตอร์เน็ตทำงานที่บ้าน เรามาดูกันเลย


ไอเดียสุดเลิศ...สำหรับแม่บ้านที่อยากทำธุรกิจ

1. ขายสินค้าออนไลน์
- สำหรับคนที่อยากจะมีร้านค้าปลีกขนาดเล็กเป็นของเราเอง ความฝันเหล่านั้นเป็นจริงได้ แต่อาจจะอยู่ในรูปของร้านค้าออนไลน์ ที่คุณสามารถนั่งขายของง่ายๆ หน้าคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มินำซ้ำคุณยังไม่ต้องลงทุนเปิดหน้าร้าน เพราะว่าสมัยนี้ผู้คนส่วนมากคนซื้อ-ขายกันทางอินเตอร์เน็ตกันแทบทั้งนั้น

2. เปิดเว็บไซต์
- Google AdSense ที่ช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์สามารถโชว์โฆษณาไว้บนเว็บไซต์ของ google ได้ หากมีการคลิกเข้าไปดูคุณก็จะได้รับเงินจาก google ถ้าคุณมีจำนวนคนคลิ๊กเข้ามาดูเว็บไซต์คุณมาก คุณก็จะยิ่งมีรายได้มากตามไปด้วย

3. ขายของบน e-bay
- อีกหนึ่งไอเดียสร้างรายได้ ซึ่งเราแทบไม่ต้องใช้ประสบการณ์มากมาย เพียงแค่มีกลยุทธ์นักขายเท่านั้น เช่น การถ่ายรูปสินค้า การเขียนคำโฆษณา และเลือกสินค้าที่จะมาขายให้เหมาะสม สินค้าที่จะนำมาขายได้ ก็มีอยู่รอบตัวเรา เช่นเสื้อผ้ามือสอง รองเท้า หรือจะเป็นเครื่องใช้ภายในบ้าน

4. รับจ้างพิมพ์งาน-คีย์ข้อมูล
- เราอาจจะเห็นประกาศรับสมัครบ่อยๆ อยู่ตามเว็บไซต์ต่างๆ เพราะว่าเป็นงานที่ง่าย สามารถทำได้ทุกคนแค่เรามีพื้นฐานในการการพิมพ์อยู่บ้าง คุณสามารถทำได้เลย ไม่ต้องใช้ความรู้ความสามารถอะไรมากเลย


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ7 สิงหาคม 2560 เวลา 23:20

    #รับตัวแทนจำหน่ายสินค้าขายในเนต บริษัทถูกต้องตามกฏหมาย #สอนงานฟรี การขายการตลาดฟรี สอนทำเพจสอนเว็บไซต์ของตัวเองฟรี สนใจร่วมงานกับสองได้ที่ไอดีไลน์ @lisong (มี@ด้วย) และ ไอดีไลน์ส่วนตัว reya7985
    สายด่วนโทร.089-9962321,094-9182666
    ระวังมิจฉาชีพแอบอ้างอย่าฝากข้อมูลของท่าน สนใจรบกวนติดต่อเข้ามาด้วยตัวเองนะคะ

    ตอบลบ