หางานทําที่บ้าน 2561 รายได้เสริมงานฝีมือ งานพิเศษ อาชีพเสริม Part Time รายได้พิเศษ เปิดรับทั่วประเทศ

วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

หางานทําที่บ้าน งานฝีมือ DIY (โคมไฟประดับจากแก้วกระดาษ) รับงานทําที่บ้าน


หางานทําที่บ้าน งานฝีมือ DIY (โคมไฟประดับจากแก้วกระดาษ) รับงานทําที่บ้าน เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาของตกแต่งบ้าน วันนี้เรามีไอเดียสุดเจ๋งมานำเสนอ ประดิษฐ์โคมไฟหลายหลากสี ทำจากวัสดุที่หาได้ง่ายๆ นั้นก็คือ "แก้วกระดาษ" นำมาตกแต่งให้บ้านเราน่าอยู่ขึ้น หรือสามารถนำไปต่อยอดเป็นอาชีพเสริม สนใจทางนี้เลยค่ะ

หางานทําที่บ้าน งานฝีมือ DIY (โคมไฟประดับจากแก้วกระดาษ) รับงานทําที่บ้าน


เตรียมอุปกรณ์ดังนี้ :
1. แก้วกระดาษ
2. กระดาษสี
3. ไฟประดับ
4. ดินสอ
5. กรรไกร
6. สก็อตเทปหรือกาวสองหน้า (แบบบาง)




ขั้นตอนวิธีการทำ :
1. เริ่มต้นด้วยวัดขนาดความกว้างและยาวของแก้วกระดาษก่อน จากนั้นก็วาดลงบนกระดาษสีที่เราเตรียมไว้ ใช้ดินสอวาดลงบนกระดาษตามจำนวนแก้วที่เราต้องการ อาจจะใช้กระดาษสีและลายเดียวกันทั้งหมดหรือจะเป็นแบบคัลเลอร์ฟูลไปเลยก็ได้ เสร็จแล้วก็ให้ใช้กรรไกรตัดตามรอยที่เราวาดไว้ได้เลย

2.  เมื่อตัดกระดาษเป็นรูปทรงแก้วกระดาษที่ต้องการแล้ว ให้นำกระดาษสีมาติดลงบนแก้วได้เลย โดยใช้สก็อตเทปหรือกาวสองหน้าแบบบางติดลงที่ด้านในให้เรียบร้อย ติดกระดาษลงบนแก้วจนครบจำนวนกระดาษที่เราตัดไว้

3. จากนั้นให้ใช้คัตเตอร์เจาะที่บริเวณใต้แก้วกระดาษ โดยใช้คัตเตอร์เจาะ ให้เป็นรูปกากบาทขนาดใหญ่พอประมาณ เพื่อที่จะใส่ไฟประดับหลอดเล็กๆลงไปได้ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆจนครบจำนวน โดยให้มีความยาวพอที่จะแขวนประดับบริเวณผนังบ้านได้



เพียงเท่านี้เราก็จะได้ DIY โคมไฟประดับบ้านจากแก้วกระดาษ มาใช้ประดับตกแต่งให้บ้านของเราสวยงามและมีสีสันมากขึ้นแล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ


ขอบคุณ : www.mglobemall.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น