หางานทําที่บ้าน 2561 รายได้เสริมงานฝีมือ งานพิเศษ อาชีพเสริม Part Time รายได้พิเศษ เปิดรับทั่วประเทศ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Top 5 อาชีพเสริมเพิ่มรายได้ ของคนหางานทําที่บ้าน


วันนี้ทีมงานจะขอแนะนำหลากหลาย อาชีพเสริมเพิ่มรายได้ ที่ทำได้ง่ายๆ สำหรับคนที่มองหางานทําที่บ้าน ในขณะนี้ สามารถทำได้ด้วยกันทั้งนั้น และคุณสามารถเลือกทำได้ตามความถนัด ตามโอกาส ของแต่ละบุคคล

ซึ่ง 5 อันดับ อาชีพเสริมเพิ่มรายได้ ของคนหางานทําที่บ้าน ที่จะนำเสนอนี้ มีหลายคนที่ทำแล้วประสบความสำเร็จมาแล้ว 


1. คีย์ข้อมูล-พิมพ์งาน
- เราอาจจะเป็นประกาศตามเว็บไซต์ เว็บบอร์ดต่างๆ มากมายที่เปิดรับงานประเภทนี้ เพราะว่าอาชีพเสริมนี้สะดวกต่อคนที่กำลังอยากจะหางานทําที่บ้าน คุณสามารถทำเป็นรายได้เสริม หลังจากคุณเลิกงานประจำได้ โดยที่ไม่กระทบเวลา เป็นหนึ่งอาชีพที่ยอดฮิต ที่ผู้คนส่วนใหญ่นิยมทำกันในสมัยนี้

2. ขายของบนอินเตอร์เน็ต
- หนึ่งในอาชีพสุดฮิต ไม่ว่าเราจะเปิดไปเว็บไหน ก็เจอแต่คนขายสินค้าต่างๆ ในอินเตอร์เน็ตด้วยกันททั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเว็บโฆษณา, Facebook, Line ต่างๆ เพราะว่าเราไม่จำเป็นต้องไปลงทุนมีหน้าร้าน อีกทั้งยังกระจายแพร่หลายไปอย่างรวดเร็ว 

3. รับจ้างทำเว็บไซต์ 
- อีกอาชีพที่ได้รับความนิยม ถือเป็นอีกอาชีพที่ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก สำหรับคนที่เรียนมาทางนี้โดยเฉพาะ เพียงแค่ เอาเครื่องมือต่าง ๆ ในการสร้างเว็ปไซต์ มาประยุกต์ใช้ทำเว็บ เพราะถึงแม้ว่าจะมีเครื่องมือง่าย ๆ แต่ก็ยังมีคนอีกมากที่ยังไม่ทราบ ดังนั้น การรับจ้างทำเว็บไซต์ ก็ยังเป็นช่องทางทำเงินได้ไม่น้อย

4. รับจ้างเขียนบทความ หรือเป็น blogger 
- ในปัจจุบัน คุณมักจะเห็นหนุ่มสาว ที่ออกตัวว่าเป็นกูรูทางด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความสวยความงาม ไอที เทคโนโลยี กลุ่มคนเหล่านี้ มีอิทธิพลมากในยุคนี้ รายได้ของพวกเขา มักจะมาจากแบรนด์ต่างๆ ที่ต้องการโฆษณาสินค้า และใช้บุคคลเหล่านี้ ที่มีผู้ติดตามข่าวสารจำนวนมาก เป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้า

5. เอาสินค้าออนไลน์ออกมาขายข้างนอก 
- สำหรับบางคนที่เชี่ยวชาญการประมูลสินค้าผ่านทาง ebay ก็มักจะเอาสินค้าแบรนด์เนมนั้น มาขายในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด หาสถานที่ขายดีๆ ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ก็สามารถสร้างกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ