หางานทําที่บ้าน 2561 รายได้เสริมงานฝีมือ งานพิเศษ อาชีพเสริม Part Time รายได้พิเศษ เปิดรับทั่วประเทศ

วันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2557

งานเย็บถุงเท้า งานฝีมือรับมาทําที่บ้าน รายได้พิเศษ ค่าจ้าง 480 บาท/ครั้ง



งานเย็บถุงเท้า งานฝีมือรับมาทําที่บ้าน รายได้พิเศษ ค่าจ้าง 480 บาท/ครั้ง 

- วันนี้ทีมงานแนะนำงานฝีมือประเภทงานเย็บง่ายๆ ที่ค่าตอบแทนดี สามารถทำเป็นรายได้เสริมได้ สามารถทำได้ทุกคน ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา แม่บ้าน คนทำงานประจำ ที่มีเเวลาว่างและพอเย็บผ้าได้ เราแนะนำงานเย็บถุงเท้า รับงานทำที่บ้านได้

ขั้นตอนการทำไม่มีอะไรซับซ้อน แค่เราเย็บรอบรูปดาวมาติดกับถุงเท้า ใครๆก็สามารถทำได้ทั้งนั้น เรามีตัวอย่างสำหรับชิ้นงานที่ทำเสร็จแล้วให้ดูเป็นแบบอย่าง

อัตราค่าตอบแทน :
งาน 1 ชุด สามาถทำได้ 12 คู่ ให้ค่าจ้าง คู่ละ 40 บาท เพราะฉะนั้นเราทำเสร็จ 1 ชุด ได้ครั้งละ 480 บาท

ทางเรามีค่ามัดจำ 2,900 บาท + ค่าจัดส่ง 150 บาท รวมทั้งหมด 3,050 บาท
(ทางเราจะ CVD และตัวอย่างชิ้นงานที่เสร็จแล้วให้)

งานนี้ทำได้เรื่อยๆ ไม่ต้องมารับเอง เราส่งงานให้ถึงบ้าน ทำงานที่บ้านได้เลย ส่งงานครบ 60 ครั้ง คืนเงินมัดจำ


สนใจสอบถามเพิ่มเติม :
โทร. 02-732-8840 , 084-083-2121

1 ความคิดเห็น:

  1. สนใจคะ แต่ดิฉันอยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ไม่ทราบทำได้รึเปล่า ตอนนี้เป็นแม่บ้านคะอยากมีรายได้เสริมคะ ติดต่อกลับด้วยนะคะ 0834175554 Veesuda1987@gmail.comคะ

    ตอบลบ