หางานทําที่บ้าน 2561 รายได้เสริมงานฝีมือ งานพิเศษ อาชีพเสริม Part Time รายได้พิเศษ เปิดรับทั่วประเทศ

วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

งานของชําร่วยมาทําที่บ้าน รับคนทำงานฝีมือ อาชีพเสริมริบบิ้นพวงมาลัย


งานของชําร่วยมาทําที่บ้าน รับคนทำงานฝีมือ อาชีพเสริมริบบิ้นพวงมาลัย เป็นงานช่วยเพิ่มรายได้ ช่วงเวลาว่างที่มีเวลาเหลือ แต่ไม่รู้จะไปทำอะไรดี ทางเรารับสอนทำริบบิ้นพวงมาลัย สามารถรับงานทําที่บ้านได้ เหมาะสำหรับนักศึกษา ผู้มีงานประจำ แม่บ้าน หรือผู้ที่ต้องการรายได้พิเศษ

งานของชําร่วยมาทําที่บ้าน รับคนทำงานฝีมือ อาชีพเสริมริบบิ้นพวงมาลัย


เราจะสอนจนกว่าผู้เรียนทำเป็น และสามารถกลับไปทำริบบิ้นพวงมาลัยมาส่งให้กับเราได้เลยค่ะ หรือบางคนหาที่ส่งแถวบ้านได้ยิ่งดีค่ะ จะได้ลดค่าใช่จ่ายในการเดินทางมาส่งงานค่ะ เมื่อเรียนเสร็จเรารับซื้อชิ้นงาน (ไม่ได้เรียนกับเราทางเราไม่รับซื้อขิ้นงาน)

รายละเอียดการเรียนทำริบบิ้นพวงมาลัย
1. โทรนัดวัน-เวลา (ขอความแน่นอน)
2. มาเรียนตามวัน-เวลาที่นัดไว้ ใช้เวลาเรียนประมาณ 1-2 ชั่วโมง
3. ชำระค่าเรียน + ค่าอุปกรณ์ 1,200 บาท/คน
4. รับอุปกรณ์เพื่อกลับไปเริ่มทำงานที่บ้าน
5. เอางานมาส่ง ทุกวันที่ 28 ของเดือน
6. รอตรวจผลงาน 1-2 วัน รอรับค่าแรง

สถานที่เรียน
- ถนนเพชรเกษม 48 ซอยบางแวก 69 แยก 1 (ซอยตรงข้ามโรงเรียนชัยฉิมพลีวิทยาคม)

ราคารับซื้อ
- ร้อยละ 20-50 บาท แล้วแต่ขนาด (เฉพาะคนที่เรียนงานกับเราเท่านั้น)


ติดต่อ : รับสอนทุกวันค่ะ โทรจองคิว 083-543-2300 (เมย์ค่ะ) Line ID : thangma6022